Một ngôi nhà được cải tạo từ nhà để xe Chiến Mã cũ, mang nhiên liệu đa số từ 1 tòa nhà văn phòng cũ ở bên cạnh, cơ mà tác dụng lại khiến thành viên gia đình đi hết từ kinh ngạc này tới sửng sốt khác.

Chủ đề tôn tạo nhà chẳng còn điều gì khác là độc đáo, chúng ta đã nhận thức thấy đa số những căn hộ được “lột xác” trọn vẹn sau lúc sửa chữa. tất nhiên, các dấu tích cũ của các căn hộ đó vẫn vẫn luôn hiện hữu sinh hoạt cả nội thất bên trong và ngoại thất. Điều đó cũng đang gợi người thân nhớ tới những kỷ niệm nghỉ ngơi chung cư trước khi chúng được cải tạo.

Ý tưởng thiết kế nhà đẹp

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1895 trong khu vườn phía sau của 1 chung cư quý tộc và là 1 nhà để xe ngựa chiến. hiện nay nó vẫn được tu tạo và có thể trở nên đẹp tuyệt vời với sự phối hợp giữa phong cách hiện đại và công nghiệp mang đến hưởng thụ can đảm và mạnh mẽ.

KTS vẫn dùng hầu hết nguyên liệu đa dạng cho cả nội thất bên trong và ngoại thất. hành lang cửa số kính cỡ to từ sàn lên tới trần nhà sẽ cho với số đông sáng tự nhiên vào nhà.

Đa số nhiên liệu được dùng để cải tạo căn hộ này đều được lấy xuất phát điểm từ một tòa văn phòng bị phá hủy lân cận nhà chung cư này. dẫu vậy sở hữu thành quả, các bạn sẽ chẳng thể khám phá chung cư này được tái chế từ các nguyên vật liệu cũ. http://arcviet.vn/category/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-kien-truc-biet-thu/.

Bên trong ngôi nhà, gia đình bạn sẽ thấy hầu hết thứ mê hoặc. bên trên tầng trệt là 1 không khí buồng khách điêu khắc đựng một căn bếp, nhà rửa ráy và không gian công nghệ. căn nhà cũng xuất hiện 1 tầng lửng cỡ lớn bao gồm 1 phòng tắm, phòng nghỉ, tủ để đồ rộng và một buồng thao tác sở hữu buồng tắm phía bên trong.

Ý tưởng thiết kế nhà đẹp 1

Khắp nhà chung cư hầu hết có tương đối nhiều sản phẩm tinh xảo minh bạch được đặt ở phần lớn địa thế. ví dụ như bức tranh treo trên tường của họa sĩ Jans Muskee, Hay là tác phẩm điêu khắc theo công nghiệp handmade. http://arcviet.vn/thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-dep-tai-quan-tay-ho/.

Bên dưới phòng thao tác làm việc của căn nhà là 1 xung quanh vị trí bàn ăn và 1 bếp với tường kính xung quanh và các ô cửa sổ kiểu Pháp đáng yêu.

1 Loại kệ mở sở hữu dụng với các đồ vật nấu bếp. không dừng lại ở đó, các đèn điện trên kệ cũng sẽ làm cho một phong cách vintage độc đáo.

Bao quanh góc này từ bếp là xung quanh vị trí buồng khách. Tấm thảm thẩm mỹ được làm từ những mảnh chăn cũ trong này chắc chắn sẽ gây chú ý của bạn. ngoài ra 1 cửa số to cũng sẽ hỗ trợ chủ nhà có thể cảm giác phong cảnh của khu vườn bên ngoài.

Tấm thảm thẩm mỹ này do người thiết kế Atelier Remy và Veenhuizen tạo nên, và nó thực sự là 1 phụ kiện rất "ngầu" cho nội thất bên trong của nhà chung cư này. http://arcviet.vn/tag/thiet-ke-biet-thu-phap/

Một cầu thang khác khiến chúng ta có thể lên tầng trên của chung cư ngoài cái cầu thang đầu tiên.

1 bên của bức tường sử dụng gỗ tái chế để làm cho không những 1 bức tường sở hữu hình tiết bắt mắt Ngoài ra tạo cho một cầu thang và gác lửng bằng gỗ. http://www.kientrucchaua.net/search/label/thiet-ke-nha-dan.
 
Top