Một căn nhà đẹp mắt là có 1 phòng tiếp khách được thiết kế lôi quốn. Sở hữu sofa luôn là tâm điểm gây chú ý khi bước chân vào không khí này. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang đến vẻ đẹp giản dị cho căn hộ ngoại giả sở hữu tài vận và gặp vận may tới cho gia chủ. Mẫu nhà đẹp.

Nên làm

Thiết nhà phòng khách đẹp

Theo tử vi và phong thủy truyền thống, khi để sofa theo hình chữ U, đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt tựa lưng vào trong tường và hướng ra ngoài cánh cửa chính. phía 2 bên sofa quay mặt vào nhau biểu trưng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy nhiều tiền tài và tài sản chảy vào nhà. Bài trí theo cách làm đó sẽ đem đến diện tích lớn sự may mắn tương tự như sự an khang thịnh vượng, hưng vượng cho chủ hộ, nhất là những gia đình làm bằng nghề kinh doanh.

Hướng bài trí của sofa yêu cầu hướng về phía hướng vượng. Hướng vượng gồm có hướng chính Đông, phía đông bắc, hướng chính Tây và hướng chính Nam. bởi vậy, nên chọn lựa ghế chính dựa lưng vào trong tường theo một số hướng nói bên trên làm bằng mang lại phổ thông tiền tài & phong lưu cho chủ căn nhà. chủ nhà có thể tìm cho mình 1 địa điểm nhất định để đón tiếp khách khi bài trí sofa. vị trí đó thường là ngơi nghỉ cái ghế dựa vào tường và có thể quan sát thấy được cửa phòng khách tương tự như tổng thể ở ngoài. giả dụ không gian ở ngoài bị có hạn hoặc không đẹp mắt, thì có thể bài trí những chậu hoa, chậu cây tạo nên nét gần gụi cho chung cư. Một địa điểm hợp lí & ngó ra 1 khung cảnh đẹp nhất sẽ có đến các thuận tiện và số đỏ cho sự nghiệp của chủ căn hộ tương tự như các cá thể trong nhà.

Thiết nhà phòng khách đẹp 1

Khi bài trí ghế sofa, lưng ghế dựa vào trong tường y như lúc chủ nhà mang chỗ ngồi kiên cố sẽ dễ phát triển công danh sự nghiệp và công danh. trường hợp sau lưng sofa không tồn tại chỗ dựa nào thì dễ có mặt vụ việc hao hụt về tiền bạc. Do đó, lúc đằng sau sofa không tồn tại tường để dựa thì tổ ấm nên đặt một dòng tủ, kệ hoặc tấm bình phong thực hiện bằng vị trí “hạo sơn” (tựa núi) cho sofa.

Về ngoại hình and kích cỡ của sofa, lúc sắm sofa đặt của phòng hãy chọn 1 Bộ hoàn chỉnh, cân đối về trọng lượng và màu sắc. Dường như, kích thước của sofa buộc phải hợp với diện tích của nhà khách.

Không nên

Nếu sau sườn lưng tường là nhà rửa ráy, nhà bếp thì không nên làm tường dựa cho sofa. sau sườn lưng tường là ở ngoài của ngôi nhà, dễ bị tương tác của thời tiết mưa nắng thì cũng kiêng kị tường dựa cho sofa.

Trường hợp sofa quá lớn và choán hết môi trường của căn hộ hoặc quá nhỏ, lọt thỏm ở trong nhà mang dung tích khá rộng rãi hồ hết dễ gây địa chỉ tới tâm lý, tâm thần không an tâm cho chủ nhân and cả thẩm mĩ của căn hộ.

Không chỉ có vậy, lúc bài trí sofa cũng cần phải quan tâm không nên đặt gương phía sau, đèn chùm phía trước ghế thường ánh nắng chiếu vào phía chỗ ngồi số đông dễ gây cảm giác mệt mỏi và ức chế.
 
Top