Bạn rất có thể sở hữu ban công lung linh cây hoa và nơi thư giãn nghỉ ngơi với diện tích quy hoạnh khiêm tốn nhờ cách thiết kế, tô vẽ trang trí độc đáo, đột phá sáng tạo.

Thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp -1

Thiết kế ban công đẹp -2

Thiết kế ban công đẹp -3

chắc chắn rằng bạn không cô đơn nếu bạn luôn khao khát có một không gian ban công lớn hơn. Với tình hình dân số Bây Giờ khi hàng triệu người đổ về những Thành Phố lớn, nhà cao tầng và căn hộ mọc lên như nấm khiến cho diện tích quy hoạnh sinh hoạt càng bị thu hẹp lại. nắm giữ một chiếc ban công nho nhỏ đã là một điều rất Gianh Giá. do đó, bạn hãy tự do tận hưởng vẻ đẹp của một góc ban công nhỏ cho dù chỉ tầm 5m2.

Không phải quá khó khăn vất vả để tối đa hóa khoảng không của bạn. Bạn cũng đừng để bị cuốn vào những tâm trí rằng ban công của nhà mình quá bé để có thể trở nên lộng lẫy. Nếu như tổng thể mọi người đều nghĩ theo cách này sẽ không có vô vàn chiếc ban công nhỏ xinh, đầy đột phá sáng tạo.

Trang trí ban công bằng cây cối

Chìa khóa để tạo được một không gian ngoài trời tuyệt vời là hoa cỏ và cây lá. không còn gì buồn tẻ hơn là một ban công trống rỗng với các bức tường gạch. các chậu cây nho nhỏ vừa vặn làm tăng thêm chiều sâu và màu sắc cho khoảng trống.



 
Top