Có nhiều cách để tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số cách giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn một cách đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

1. Tăng tính thẩm mỹ cho căn gia đình

Trang trí cho ngôi nhà xinh 1

Giống gạch ốp tường nội thất, các dòng gạch ốp tường ngoại thất ngày nay mang rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn… nhằm đáp ứng nhu cầu phổ biến của các bạn như sở thích, phong thủy, kiến trúc công trình. có thể đề cập, gạch ốp tường là yếu tố cốt lõi mang lại các bức tường sinh động và ấn tượng, thu hút hầu hết người ngay lúc mới bước vào cổng ngõ.

Căn căn hộ của mình lôi kéo ánh nhìn ngay từ xa với gạch ốp không tính tường

Nếu muốn tạo cảm giác đồng bộ, bạn có thể tìm dòng gạch trơn và sáng bóng. Ngược lại, thích phá bí quyết, mới mẻ và khác biệt, bạn với thể hài hòa nhiều chiếc gạch ốp tường khác nhau, thậm chí là gạch viền, gạch ốp 3D hay gạch tranh. Sự sáng tạo này vững chắc sẽ giúp mặt tiền ngôi gia đình như một tác phẩm nghệ thuật lớn.

2. Giữ gìn ngôi nhà trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Trang trí cho ngôi nhà xinh

Khác với nội thất, ngoại thất phải chịu đa dạng ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như mưa, nắng, gió, bão, bụi bẩn… trường hợp ko với biện pháp hỗ trợ thì tường căn hộ của mình sau một thời gian sẽ bị thấm nước, rêu mốc, bong tróc và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này ko chỉ khiến mất thẩm mỹ mà còn gây nguy hiểm cho một số thành viên trong nhà.

Gạch ốp tường bảo vệ ngôi nhà trước thời tiết khắc nghiệt

Bên cạnh lớp sơn nước, gạch ốp tường ko kể trời là giải pháp tuyệt vời để giúp bạn giữ gìn ngôi gia đình. Gạch ốp tường mang tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp có môi trường bên ngoại trừ, chống bụi bẩn cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Nhờ đấy, suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi gia đình được sạch sẽ, sáng bóng và đặc trưng là không bị bong tróc hay nấm mốc như lúc sử dụng sơn nước.

3. Tiết kiệm chi phí xây dựng

Tính kinh tế ở đây là chất lượng, tuổi thọ của công trình cũng như số lần sửa chữa. đa dạng người đã sai lầm khi cho rằng giá thành đầu tư gạch ốp tường không tính trời cao hơn rộng rãi so sở hữu tầm giá sử dụng sơn nước. So sánh này là khập khiễng bởi giá thành đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng bạn chỉ buộc phải thi công 1 lần và dùng được vĩnh viễn.

Tiết kiệm chi phí xây dựng sở hữu gạch ốp ngoại trừ tường

Mang sơn nước, ít nhất một năm bạn phải sơn mới lại 1 lần để bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho ngôi gia đình. nếu không sơn mới, tường nhà sẽ nhanh chóng bị xuống cấp. lúc đấy, chi phí để khắc phục và sửa chữa là vô cùng to. do vậy, bạn đừng vì mẫu lợi trước mắt mà làm cho ảnh hưởng tới ngân sách nhà mình.

 
Top