Bên cạnh lợi ích trang hoàng, thẩm mỹ rộng rãi môi trường sống, nuôi cá cảnh trong nhà còn mang lại tiền bạc cho chủ hộ trường hợp biết sắm cá đúng "chuẩn".

Khi đã chọn lựa được bể cá phù hợp với căn hộ và tìm được vị trí đặt hợp tử vi phong thủy, tổ ấm cũng hãy chọn những loại cá hợp tử vi phong thủy. những loài cá sau đây đang giúp bạn nâng cấp tình hình ngân sách, mang đến sự an yên ổn & sự may mắn cho phần đa người trong nhà.

Chú cá chép

Cá phong thủy

Phần lớn nhà tử vi phong thủy học Trung Quốc cho biết thêm, chú cá chép là loài cá đem đến sự giàu sang, giàu có cho mái ấm gia đình duy nhất. chúng ta nhận định rằng, con cá chép với gold color là mầu sắc của sự sung túc. mà hơn nữa, đây còn là loài cá này tượng trưng cho sức mạnh và ý chí gan cường.

Cá chép nhật bản

Không chỉ màu vàng, cá chép nhật còn có màu sắc đỏ loang trắng, trắng loang đen, vàng loang trắng... trường hợp các bạn mang ao hẹp hay tiểu cảnh, ao bèo, ao trồng sen súng..., người nhà bắt buộc nuôi dòng cá này để đem đến sự giàu sang, gặp hên cho người nhà.

Cá rồng

Cá phong thủy 1

Những mái ấm gia đình kinh doanh thương mại cần nuôi cá rồng. đó cũng là loài cá tử vi & phong thủy có khả năng mang lại phổ biến số đỏ, lợi ích trong cuộc sống. giả dụ bể cá dong dỏng, thay vì nuôi cá rồng, bạn cũng có thể lựa chọn một bức tranh vẽ cá rồng hoặc tượng cá rồng đúc kim loại để đẩy gia tốc nhanh tài vận cho gia đình.

Cá rồng cho tổ ấm rộng lớn gặp hên, hạnh phúc và giàu sang

Cá tài phát

Cá phong thủy 2

Ví như chưa tồn tại điều kiện kèm theo tậu cá rồng, bạn có thể chọn một vài chú cá tài phát. Cá tài phát mang màu sắc hồng nhạt. Đây được coi là mầu sắc đem lại đa dạng sự may mắn và may mắn tài lộc. trường hợp được nuôi dưỡng tốt, loài cá này rất có khả năng dài đến sắp 1m. do đó, cá tài phát phải được nuôi trong những mẫu bể mang kích thước lớn.

Cá tài phát rất có thể thực hành chủ nhân “phát tài phát lộc”

Cá Huyết Anh Vũ

Cá Huyết Anh Vũ hay có cách gọi khác là cá két đỏ. Loài cá này rất có thể nuôi trong các bể cá cảnh đặt ở địa điểm hóa giải ám khí. sở hữu tính mạnh mẽ, loài cá này có khả năng làm bằng chủ nhân đc an yên khi phương hướng của nhà thường xuyên căn hộ đặt ở vị trí không đảm bảo.

Cá La Hán

Trong những loài cá cảnh, cá La Hán dường như rất đẹp “độc tốt nhất vô nhị”. họa tiết trên người nhà cá La Hán y như phần lớn ký tự chữ Hán, mẫu đầu gù, châu trên nhà bạn đa dạng & lóng lánh. Vẻ kiêu hùng, mạnh của loài cá này sẽ hỗ trợ cho gia đình có thêm oai quyền.


Cá La Hán mang hình ảnh bên ngoài giống như Thọ tinh mang đến sự trường thọ cho gia đình

Khi mua sắm cá, chúng ta cũng phải chú ý đến Color của cá:

- Cá màu đen, xanh lam, xám (thuộc thuỷ) có khả năng cửa hàng tài vận khá mạnh.

- Cá gold color kim hoặc trắng: năm giới nằm kim (kim sinh thuỷ) mang tác động tốt cho hệ trọng tài vận.

- Cá màu sắc đỏ (hỏa) khắc kim phá tài.

- Cá màu xanh da trời dương hoặc lá cây (mộc) áp dụng thuỷ, ảnh hưởng tài vận yếu.

- Cá gold color (thổ) thúc đẩy tài vận yếu.
 
Top