Thay khoảng không trống trước cửa nhà bằng những ý tưởng sắp xếp độc đáo, vừa giúp cho bạn thẩm mỹ càng nhiều cho chung cư, vừa mang chốn để các bạn nghỉ ngơi xả stress mỗi lúc mệt mỏi.

Màu sắc của cục bàn và ghế đặt kế bên sảnh thật phù hợp với gam màu trắng của căn nhà, mầu sắc hồng của cây hoa đang nở rộ, màu đỏ của các viên gạch lát sân, hầu hết khiến cho 1 tổng thể hòa hợp đẹp tươi.

Không gian nghỉ ngơi

Hãy hình dung những buổi chiều gia đình bạn cùng mái ấm gia đình ngồi dưới mái hiên nhắm nháp bóc tách trà nóng, cộng nhau trao đổi về một lễ cưới ấm cúng sắp diễn ra ngay bên dưới mái hiên này, thật là sáng ý quá đi ấy chứ.

Bên dưới dòng nắng dịu nhẹ của mỗi buổi sớm, thành viên gia đình and mái ấm gia đình người thân rất có thể cộng nhau cảm giác bữa sáng, tham khảo các quyển sách thường xuyên, cùng nhau chuyện trò về các dự định mới mẻ trong sau này...

Phân bổ bàn và ghế dễ dàng, mái che lợp giúp người nhà như hòa tâm hồn sắp hơn với tự nhiên, nhận biết không gian sinh hoạt thanh u, xa vắng đời sống tất bật ngày thường.

Không gian nghỉ ngơi 1

Vẫn là 1 góc trong căn hộ tuy thế bằng sự bố trí khôn khéo mà các bạn sẽ tận hưởng tổ ấm ngồi bên dưới mái hiên của tòa nhà chứ chẳng hề ngồi trong một hộ gia đình chật hẹp.

Đơn giản dễ dàng là đặt 1 cái ghế tựa ngay hành lang của phòng thành viên gia đình là nhà bạn đã và đang có không khí tây riêng để xả stress rồi.

Góc Sảnh trồng đầy hoa tím hòa với màu sơn đồng của ghế ngồi, lan can và gold color tươi của mái vòm, chậu hoa khiến cho không gian đoàn tụ của nhà bạn thêm phần lãng mạn & thi vị.

Giả dụ gia đình bạn có một khoảng Sảnh rộng, sao không thử biến chuyển nó thành phòng tiếp khách lộ thiên, vừa xa hoa vừa là chỗ thư giãn của cả mái ấm gia đình.
 
Top