Các bạn nhớ là rằng làm đẹp cho mặt tiền căn hộ đặc biệt không thua kém gì trang hoàng nội thất bên trong. Hãy cộng Shop chúng tôi chuyển đổi cánh cửa bằng những gam màu bùng cháy rực rỡ nhé.

1. Màu vàng nắng

Màu vàng nắng

Nhan sắc thái thông thoáng và ấm áp của màu vàng đưa tới cho căn hộ các bạn 1 sự bùng nổ Color. dòng cửa gold color nắng điển hình hợp với các chung cư màu sắc trắng, làm cho diện mạo tươi trẻ, tràn trề sức khỏe, hài hước & êm đềm.

2. Màu bạc hà

Màu bạc hà

Sắc đẹp xanh nhạt của lá cây luôn thực hiện ta đón nhận thư giãn, thảnh thơi. hơn cả nhan sắc thái Màu sắc lôi cuốn của bỗng nhiên, blue color bạc hà còn khôn cùng mới mẻ. đón nhận đc bước vào nhà qua cánh cửa màu xanh da trời bạc hà chắc chắn là khôn cùng tuyệt vời.

3. Màu hồng vân anh

Màu hồng vân anh

Sâu sắc đẹp và tuyệt hảo, màu sắc hồng vân anh tỏa nắng, đầy êm ả dịu dàng là giữa những loại màu chẳng thể bỏ qua. Nó biểu tượng cho sự say mê, lãng mạn, xuất sắc cho những ai thích phong cách tiên tiến.

4. Xanh Aqua

Sáng sơn màu xanh lá cây hoàng thất, với chút góc cạnh hơn màu xanh ngọc lục bảo, màu xanh lá cây Aqua là tông màu số một cho ai chấp nhận vẻ đẹp mắt tinh khiết, thanh lịch. đặc trưng, màu xanh lá cây Aqua phát huy hết vẻ đẹp mắt trong những ngày mưa. mình hãy thử xem!

5. Màu mận

Một cánh cửa trước sơn màu mận thật tuyệt vời cho đẳng cấp trang hoàng lấy ham mê từ bóng tối and sự kỳ bí. giành cho sự điều tỉ mỷ & thanh lịch, sắc đẹp thái này của màu tím đem lại sự rung cảm can đảm và mạnh mẽ, sâu lắng.

6. Màu cam mango

Bản và lắng đọng của màu sắc da cam, mầu sắc cam mango thực hành những vật đa số thay đổi mới mẻ & thú vị. mang chân thành và ý nghĩa sự sáng kiến và niềm hứng thú, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ hồ hết quan khách đến thăm khi mừng đón bọn họ mang 1 cánh cửa trước mầu sắc cam mango.

7. Màu xanh da trời đậm

Mơ mộng tuy thế cũng khá thật, màu xanh lá cây đậm trông tối ưu lúc đi cộng đẳng cấp và sang trọng đồng quê. đôi khi, sắc đẹp mầu sắc này phát triển thành độc lạ và khởi sắc. với những ai say mê bỗng nhiên và mong muốn ngẫu nhiên hiện hữu loanh quanh thành viên gia đình thì không có màu sắc nào chấp nhận cho chung cư của mình hơn blue color đậm.

8. Mầu sắc hồng nhạt

Hãy tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn bằng cách sơn cánh cửa trước có một Color duyên dáng and dịu dàng êm ả. chúng ta có thể sẽ bất ngờ, tuy nhiên màu hồng nhạt là một màu sắc rất thư thái và mừng đón. đây chính là kiểu màu của cuộc sống and sự giải trí.

9. Màu xanh quý phái

Mang một lạng tín đồ đông bạo động là màu xanh lá cây hoàng tộc. Bất kể vật gì khoác lên nhà bạn kiểu màu này đều vươn lên là kì bí, kích cầu sự tò mò của kẻ đối diện nó. Mang ý có nghĩa là trí óc và sự tự tin, màu xanh lá cây hoàng thất chính là một điều đặc biệt tuyệt hảo duy nhất cho mặt tiền hầu như nhà chung cư.

10. Màu sắc đỏ cà chua

Lớn lớn và mạnh mẽ, một cánh cửa màu đỏ cà chua có phương pháp làm sao để gây ấn tượng giỏi. có trong mình làn gió của cảm hứng & sức manh, kiểu màu này nặng tay để lại tuyệt hảo sâu dung nhan cho gia đình ngay từ cái nhìn thứ 1.

 
Top