kết hôn là chuyện lớncả đời gia đình và cũng là niềm vui lớn số 1 trong 3 chuyện trọng đại theo có mang của nền văn hoá lúa nước: “Tậu trâu - cưới bà xã - thực hiện bằng nhà”. cho nên bố trí phòng nghỉ theo tử vi phong thủy là việc làm đặc biệt quan trọng.

Tân hôn, đề xuất có 1 ko khí: sinh động tươi đẹp nhất & lãng mạn. Tân hôn là khi đôi trai gái đang yêu cầu bà xã thành ông chồng, lần đầu thụ hưởng trái ngọt tình ái, chìm đắm trong niềm vui bất tận.

Đôi trai gái dắt tay nhau bước tới điểm cùng tận của thảm hoả hồng, cùng tạo dựng một mái ấm gia đình mới mẻ ấm cúng. Quả là nơi an định tâm linh của cặp uyên ương. nhất là cái giường, đó là trọng yếu xếp đặt của tổng thể toàn bộ ngôi nhà mới.

Phong thủy phòng ngủ 1

Nhưng cũng có nhiều cặp vợ ck mới mẻ ít quan tâm tới Vấn đề này. Kê đặt nệm không thoả đáng, làm khí trường cơ thể người trong gia đình and khí trường của cả ngôi nhà ko bằng phẳng hài hoà mang nhau. vấn đề đó đang cửa hàng tới tâm thần của bản thân mình, khiến cho cuộc đời vợ ông chồng có những nứt rạn về tình thương vì sự biến hóa về tâm tính. cho nên so với cặp vk ông chồng vừa thành hôn, thì vấn đề kê đặt cái nệm mới nhất là chuyện can dự, chớ tuỳ tiện thể coi thường.

Việc kê đặt giường mới mẻ ví như phối kết hợp giỏi giữa tinh hoa đạo phong thuỷ học văn hóa và khoa học cách tân, thì cần phải quan tâm về phổ thông mặt, tiếp sau đây là một số điểm hỗ trợ cho số đông cặp vợ chồng trẻ thao khảo.

1. Buồng tân hôn (động phòng) không khí đề nghị tươi sáng tránh gây ngột ngạt, tức thở bởi mầu sắc và mùi của các đồ vật, gỗ, sơn của giường mới mẻ, sơn kị màu đen vì nó thúc đẩy đến đại não.

Bài trí giường ngủ phòng tân hôn cần xem màu sắc theo tử vi phong thủy, trang trí trong nhà phối hợp mang đến gặp vận may, êm đềm bền vững cho vợ chồng mới cưới.

Phong thủy phòng ngủ

2. Giường mới hạn chế đánh véc ni màu sắc hồng, nếu ko đang hiểm họa khiến cho hư nhược thần kinh não, hốt hoảng, không an tâm, dễ sinh bẳn gắt, theo đó gây hục hặc, bất hoà.

3. Giường tân hôn không được kê đặt ở mé tây ngôi nhà, căn phòng.

4.  Trong đêm tân hôn, 2 bên đầu giường chưa được đối diện có cửa gian vệ sinh.

5. Mé tây nệm tân hôn không được thường xuyên phát ra tiếng động (kị đặt radio, ti vi...)

6. Đầu giường & phía 2 bên thành giường tân hôn chưa được đối diện có gương soi lớn, để tránh hệ trọng đến sinh hoạt vợ chồng.

7. Tủ, bàn đầu của giường không được đặt radio, máy hát, hạn chế hư nhược tâm lý.

9. Phía trên đầu của giường chớ nên treo Hình ảnh to tân hôn, giả dụ ko đang nâng cao đón nhận bị đè nén.

10. Đầu, cuối giường ko trực tiếp có cửa ra vào trường hợp rất khó gây tâm ý bất, dễ gây đau đầu.

11. Chóng tân hôn không kê bên dưới xà ngang, nhưng giả dụ sẽ thực hành trần giả che kín thì ko sao.

12. Giường tân hôn ko kê bên cạnh cửa sổ lửng, bởi mặt trời nắng gắt chiều trực diện đã không đảm bảo, không an tâm.

13. Nếu đặt đèn chiếu xạ cách biệt, để sở hữu ánh nắng dịu, tăng không gian êm ấm thanh tao.

14. Phía đầu giường nhu cầu buộc phải “tựa vào núi” chưa được trống huếch, tốt nhất có thể là áp vào trong tường, giả dụ ko nhà bạn thuộc dễ sinh Hình ảnh tưởng, thậm chí còn với khuynh hướng thần kinh phân liệt.

15. Kiểu dáng chóng rất tốt sở hữu gờ thành chung vòng quanh, như thế nằm nhìn thấy an tâm thả phanh.

16. Dù ngắn hay dài (thấp thường cao), nệm yêu cầu với chân, chưa được đặt sát nền nhà (nhất là tầng trệt), như vậy phía gầm đáy giường mới ko bí khí, ẩm mốc, không tạo ra chứng suy nhược tính năng tim mạch.

 
Top