Cuộc đời bà vợ chồng vẫn biến hóa tốt đẹp and phổ thông gặp vận may hơn ví như mình biết phương pháp bài trí phòng ngủ hợp với tử vi & phong thủy. chúng ta hãy xem thêm những mẹo thon tiếp sau đây nhé!

Phòng ngủ không chỉ có không khí sống mà còn là một nơi mà yêu thương bà xã chồng đc vun đắp. tầm trung chúng ta ta dành 1/3 thời khắc trong ngày tại chỗ này. hồ hết khía cạnh về tử vi & phong thủy trong phòng ngủ như phương hướng, màu sắc, bí quyết trang trí, bài trí hoa vẫn liên tưởng đến tài vận, công danh cũng như hòa khí của tổng thể mái ấm gia đình.

Thiết kế phong thủy phòng ngủ

Phòng nghỉ được bố trí ở hai phía đông nam hoặc tây bắc để giúp chủ phòng gặp nhiều gặp vận may & thuận tiện trong các bước.

Theo tử vi phong thủy, hướng đón tình yêu năm 2013 nằm ngay hướng tây bắc and vị trí giữa nhà, vì thế gia đình bạn bắt buộc bố trí chỗ ngủ tại vị trí này để cuộc sống yêu thương thêm phần may mắn tốt lành. không những thế, những vật trang hoàng với mầu sắc đỏ, hồng phấn, tím cũng tiếp tục đóng góp thêm phần làm bằng tình ái của vợ ông chồng người nhà rộng lớn mật thiết.

Màu sắc được phối hợp đúng có hướng tử vi phong thủy thì tác dụng sẽ càng tốt hơn. phòng ngủ ngơi nghỉ hướng đông và đông nam phù hợp với greed color, xanh lam, đen; hướng phía nam có thể dùng mầu sắc tím, vàng, đen; phía tây đề xuất trang trí màu hồng nhạt, màu kem, trắng; phía bắc đề xuất dùng phần lớn màu đỏ, vàng, màu sắc kem; phía tây bắc phù hợp với phần nhiều màu xám, đỏ, vàng; phía đông bắc gold color nhạt, vàng cam, nâu; phía tây nam buộc phải tiêu dùng màu đỏ nhạt, nâu.

Thiết kế phong thủy phòng ngủ 1

Để nâng cao vấn đề tình thương của bà xã chồng, tổ ấm nên đặt ở trong phòng riêng 1 bồn cây thủy sinh hoặc loài cây kiểng quanh co năm. trường hợp là cây thủy sinh thì cần thường xuyên thay nước, như vậy vẫn đem lại hơi thở mới mẻ cho đời sống, chuyển đổi được tình thế xấu, sẽ cho yêu thương phổ thông bền chặt.

Trang trí phòng phù hợp sẽ giúp đỡ tình thương vợ ông xã rộng lớn lắp bó. Ga trải giường gam màu xanh hoặc xanh lam đang góp phần giúp cho quan hệ vợ chồng còn đổi thay hài hòa, tốt lành.

Hy vọng cải thiện sự hờ hững trong cuộc sống bà xã ck, chị em hãy bày biện diện tích lớn rất nhiều đồ gia đình mang hình tròn.

Trong trang hoàng phòng ngủ, đừng nên tiêu thụ màu đen. không chỉ có thế người nhà cũng đừng nên bày hoa làm việc vị trí đầu của giường, vì điều này sẽ liên can không đảm bảo đến tình cảm giữa hai người trong gia đình.

Để mái ấm gia đình đc bình an & phần đa sự hanh thông, khi kê giường ngủ nên quan tâm một số điểm sau:

1. Đầu của giường tránh kê tựa vào cửa sổ để có giấc ngủ ngon.
2. Phía trên đầu của giường đừng nên treo những đồ gia dụng, nói cả Hình ảnh cưới hai vợ ông xã, thường xuyên đều đồ vật bằng tay thủ công mỹ nghệ.Chúng có thể gây ra nhận thấy không an tâm.
3. Đầu giường không kê sát nhà tắm.
4. Phía trước chóng ko đặt bàn trang điểm, vì gương soi thủy tinh có tác dụng phản quang, làm bằng tán khí, không đảm bảo cho sức khỏe.
5. Đừng nên kê giường đối lập cửa hoặc ở cạnh cửa bởi sẽ cửa hàng đến việc riêng tây & không cao đến tài vận.
6. Không kê giường bên dưới đèn chùm hoặc xà ngang bởi vấn đề đó đã mang đến điều không may mắn.
7. Phòng ngủ không để những vật như dao, kiếm, súng bởi chúng biểu tượng cho những điều dữ.

 
Top