Phòng nghỉ là khoảng trống riêng tư nhất trong mỗi gia đình dẫu vậy người thân vẫn bắt buộc phải làm theo đông đảo nguyên tắc tử vi phong thủy lúc treo tranh cho gian phòng này.

Tranh ảnh của phòng trẻ con

Những loại tranh không nên treo trong phòng ngủ

- Tránh treo loài vật ác và nhân vật dữ tợn.
- Đề nghị treo những hình ảnh sở hữu hình ảnh sáng sủa, hạnh phúc.
- Treo những ảnh có nội dung về làm việc như quả toàn cầu, sách hoặc phần đông tay nghề học tập…
- Không treo hầu như bức ảnh về nước, sông hồ, đại dương.
- Giảm thiểu phần đông hình ảnh về chủ đề tôn giáo như thể cây thánh giá hoặc đầy đủ anh hùng tôn giáo.
- Sắm ảnh các con vật với ý nghĩa sâu sắc tích cực như Ngựa (rất giỏi cho buồng bé bỏng trai). ngựa chiến mang hàm nghĩa êm đẹp, không lo sợ hãi. Rùa cũng chính là con vật hữu ích. tránh hầu hết loài vật như ếch hoặc cóc.
- Treo tranh bố mẹ trong phòng con cái để chúng biết cách đối xử hơn và kính trọng bố mẹ hơn.
- Mây là hình ảnh hết sức rộng lớn trong phòng ngủ của trẻ. ví như là mây bên trên xà nhà hãy bảo vệ phía đầu trẻ không tồn tại mây phủ lấy. bởi vì Ảnh ấy có thể tạo ra trở ngại cho chúng. so với phòng gia đình lớn cũng vậy.
- So với phòng ngủ của ông xã, hãy treo những tranh ảnh sở hữu đôi mang cặp (ngỗng, vịt, bình…) nhằm tạo sự gắn kết.
- Giảm thiểu các bức tranh về thiên đường, phần lớn vị thần, đầy đủ nhân vật tôn giáo…
- Giảm thiểu các tranh ảnh về các vật thể đơn chiếc sở hữu hàm nghĩa đơn côi.
- Giảm thiểu tranh về hoa and cây cỏ, trừ nếu trong ngôi nhà có người bị nhỏ. cây trồng hoặc tranh về cây, hoa đã sẽ cho hồ hết bộ đôi hay bàn cãi.
- Hãy treo các hình ảnh về ái tình như ông chồng ôm nhau, tranh sexy hoặc yêu thương.
- Không treo ảnh trẻ thơ của phòng ngủ. bạn đã có thời từng là trẻ em rồi. hiện giờ, người đề nghị không gian riêng cho chính mình và thành viên gia đình ấy.
- Ví như ở 1 mình, hãy treo các hình ảnh về gia đình mà thành viên gia đình đang kiếm tìm. ví dụ, con gái tại 1 mọi người đề nghị treo tranh mang những người dân con trai.
- Để khởi tạo cơ hội cho chính mình, hãy treo tranh về một cánh đồng rộng mở làm việc bức tường đối lập sở hữu nệm. vấn đề này hàm nghĩa đời sống của doanh nghiệp đang rộng mở và phần đông trở lực sẽ tiến hành xóa bỏ.

Chú ý về tranh treo đầu giường:

Những loại tranh không nên treo trong phòng ngủ 1

- Hạn chế tranh ảnh trừu tượng. lúc treo đang giống hệt như là có 1 bạn sẽ cưỡi trên đầu mọi người, ám chỉ cần tinh thần sa sút, tài vận cũng dễ bị kẻ xấu lấy đi hết.
- Hạn chế treo tranh sơn thủy. Núi siêu nặng nài nỉ sẽ gây ra áp lực lớn về tâm thần so với nhà bạn thuộc bên trên giường, thực hiện họ không thể ngủ ngon. Nước thì lại dựng nên đề nghị “thủy lâm đầu sát”, mang đến bệnh tật và vận rủi ro đáng tiếc cho chủ căn nhà.
- Hạn chế treo tranh ảnh về các loại chim muông, thú dữ vì chúng đã thực hiện bằng chúng ta luôn cảm giác phiền lòng, sợ sệt, tương tác đến chất lượng cao giấc ngủ. ngoại giả, điều này cũng rất có khả năng mang đến cảm nhận chim muông thú dữ đang mổ vào đầu người. Từ đó sẽ có mặt phần nhiều triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, liên tưởng không cao đến sức khỏe thể chất, tài vận của người sử dụng.
- Chỉ nên treo một tranh ảnh ở đây. nếu treo phổ quát tranh sẽ tác động tới tâm tư nguyện vọng của người thân nghỉ ngơi của nhà.
- Tránh treo ảnh chân dung của gia đình nghỉ ngơi đầu của giường, vì như thế đã làm cho tăng áp lực cho chủ nhà lúc làm bất kể việc gì.

 
Top