Bàn về nguyên tắc phong thủy khi xây cất hay mua nhà ở thì có tương đối nhiều điều để lưu tâm. Trong số đó, có các không nên làm khiến cho ngôi nhà của bạn không đủ vận khí, tương tác tiêu cực đến vận thế của chủ hộ tuy nhiên dễ bị bỏ lỡ.

Các bạn tham khảo thêm : tử vi phong thủy tổ ấm mệnh Thủy.

trần nhà sống đường đi quá thấp

Những lỗi phong thủy cơ bản nhiều người mắc phải

không khí của lối đi kết nối những gian phòng trong ngôi nhà của chúng ta tuy không có diện tích lớn lợi ích trong vận động, dẫu vậy ấy lại là vấn đề cốt lõi cho không gian lưu thông. Bởi thế, lối đi dù ngắn thường xuyên dài thì vẫn đề nghị sắp xếp rộng khắp thoáng đạt một tí mới nhất xuất sắc, có ích cho sinh khí trong ngôi nhà.

điển hình ví như xà nhà phía trên lối đi quá thấp sẽ gây cảm giác bí bách, bị ức chế, khiến các mình luôn nhận thấy nặng nài nỉ, vận thế khó tăng trưởng. Không chỉ có thế, lối đi cũng chớ nên sở hữu đồ bừa bãi vì cản trở không khí lưu thông, dễ gây độc hại Hơn nữa khiến Thần Tài khó chiếu cố chúng ta.

Cả nhà bài viết liên quan : phong thủy nhà bạn mệnh Thổ.

tử vi phong thủy, phong thủy căn hộ cao cấp, bố trí nhà, xây nhà ở

phòng ngủ sống ở tầng cao nhất sở hữu mái nghiêng

dù là nhà theo phong cách Nhà biệt thự hay hộ gia đình thông thường thì không gian vuông vức là kiến nghị cơ bản độc nhất khi sắp đặt buồng nghỉ. Vị trí khiến buống ngủ không nên mang làm ra ít nhiều tinh vi hoặc mặt nghiêng có mặt.

trường hợp thành viên gia đình dành không gian trên cộng của chung cư, nhất là trần nhà phía trên kiến thiết theo mái nghiêng thì rất dễ thực hiện lệch lạc cho thị giác con tổ ấm, lâu ngày gây ra sức ép tâm thần lớn, sinh phổ quát bệnh tật hoặc sự cố bên cạnh mong.

Độ nghiêng của mái nhà quá to

tầm trung phần mái nhà tương đối đơn giản và dễ dàng bắt buộc không có mặt việc tử vi & phong thủy quá lớn. Tuy vậy hiện nay không ít người thích các kiểu nhà có quý phái Âu Mỹ, chế tạo ra hình phần mái nghiêng và dốc cực to, về mặt hình thái thì đây thuộc về “hung tướng” cho căn nhà.

Hai mái quá dốc chia thành góc nhọn phía trên đỉnh hoặc kiểu nhà một mái đều là hình khối bất lợi cho sự tích tụ lộc khí. Bên cạnh đó, những xúc tiến thụ động của mũi nhọn cũng thực hiện vận thế chủ nhà chạm mặt trở ngại to.

Do độ dốc và nghiêng của mái nhà phải không gian lưu thông thường bị lệch và mất cân đối, gia đình bạn sống trong không gian này lâu ngày tâm trạng hay thất thường, sức khỏe thể chất kém, vận thế suy giảm.

tử vi & phong thủy, tử vi phong thủy căn hộ, thiết kế nhà, xây nhà ở

Cầu thang và cửa “trực xung”

Phong thủy nơi làm việc

Bất luận là mẫu nhà gì các chớ nên có mặt tình trạng cầu thang đối diện thẳng có cửa đi ra vào, bao gồm cả thang Sở lẫn cầu thang máy. Nhà ở nếu như phạm vào không nên làm đó sẽ dễ thất thoát tài lộc và phúc khí của chủ hộ. Ngoài ra, độ dốc của cầu thang cũng đề nghị tìm mọi cách xây phải chăng, nếu như thang khá cao sẽ khó tụ khí, may mắn tài lộc bị hao tổn.

bình thường, gia đình nên chọn lựa sắp xếp những thiết kế cầu thang căn cứ vào độ lớn bé dại của ngôi nhà cho phù hợp. Nhà nhỏ tuổi thì có thể khiến cầu thang hình xoắn ốc vừa bổ ích để tích tụ tài khí lại vừa tích kiệm không khí. Nhà to hơn thì tiêu dùng cầu thang hình cung hoặc gấp khúc vừa sản xuất vẻ mỹ quan vừa giảm thiểu cho vượng khí bị phân tán.

Anh chị em bài viết liên quan : phong thủy thành viên mệnh Mộc.

Hình như, lúc sắp xếp cầu thang trong nhà, chúng ta yêu cầu nỗ lực chọn địa thế sắp tường.

tử vi & phong thủy, tử vi & phong thủy nhà ở, sắp xếp nhà, xây nhà

Treo đèn ngay phía bên trên nệm ngủ

đó là lỗi tử vi phong thủy mà không ít người dân mắc phải. Đa số chúng ta vì để tiện lợi cho sự phát sáng mà bố trí đèn ngay phía bên trên giường ngủ, bố trí này hết sức ăn hại cho mình. Khi ngủ, dòng đèn hiện hữu phía trên sẽ gây ra tận hưởng áp lực, cửa hàng chất lượng giấc ngủ và tinh thần của chủ căn hộ, lâu ngày sức khỏe thể chất suy yếu, sinh rộng rãi bệnh tật.

sử dụng đèn gold color làm việc đường đi thường xuyên hiên chạy

Đèn ở những không khí chuyển vận trong căn hộ tốt nhất có thể buộc phải dùng đèn hình tròn, biểu tượng cho sự viên mãn. Đồng thời, người nhà hãy chọn đèn sở hữu ánh sáng trắng thay mặt đại diện cho lý tính, sự quả quyết và khả năng phán đoán, hữu dụng cho những chuyển động liên tưởng đến tài chính của người trong gia đình.

Hình như ấy, đèn với ánh nắng màu vàng lại là đại diện cho cảm tính, khiến con người nhà do dự, bản lĩnh suy đoán kém, dễ tốn hao tiền tài vô bổ.

Đặt đồ vật nặng ngơi nghỉ vị trí trung ương

trọng điểm ngôi nhà là nơi đặc biệt tốt nhất, nó được ví như trái tim của con các bạn. Cho nên, những vật lớn nặng rất nhiều đề xuất tránh đặt nghỉ ngơi trung ương. ví như buống ngủ phân bổ ngay vị trí này thì không được để trống lâu ngày, cực tốt là thường xuyên có một số người ngủ nghỉ trong đó, điều đó cực kỳ có ích cho sự phát triển trong bài toán học tập hay công danh.

 
Top