Ngày nay khi kinh tế ngày càng phát triển, con người ngày càng trú trọng hơn đời sống vật chất của mình thì việc xây dựng một ngôi biet thu nha vuon 1 tang kieu thai là điều đơn giản dễ thấy, đi bất kể đâu bạn cũng có thể tìm thấy một ngôi biệt thự nhà vườn kiểu Thái ngay tại thành thị hay thậm chí các vùng nông thôn, nhà cấp 4 100m2.

Mẫu thiết kế biet thu nha vuon 1 tang kieu thai mang lại không gian sống thoải mái cho người sử dụng, tiện nghi đầy đủ, cảm giác yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, chưa kể chi phí xây dựng không quá cao, diện tích xây dựng không đòi hỏi quá rộng.

Những ngôi biet thu nha vuon 1 tang kieu thai vừa mang vẻ đẹp trẻ trung hiện đại của các mẫu nhà kiểu Thái vừa mang nét đẹp thôn quê truyền thống của người Việt. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách tạo nên ngôi nhà vừa đẹp, ấn tượng lại không làm mất đi vẻ đẹp quê hương, nhà cấp 4 70m2.

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai thường được thiết kế với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng ăn, phòng khách có thể kết hợp phòng thờ, 2 nhà vệ sinh, gara oto nếu có thường được đặt ở bên cạnh nhà song song với cửa chính. Diện tích các phòng được tính toán cụ thể hợp lý với diện tích phòng khách rộng, phòng vệ sinh và phòng ngủ có thể tiết kiệm diện tích hơn nếu không gian hẹp. Ngoài ra, khi miệt vườn được thiết kế ấn tượng nhất với bàn trà, bồn hoa, xích đu,…

Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế biet thu nha vuon 1 tang kieu thai hãy lựa chọn các đơn vị thiết kế uy tín, họ sẽ cho quý khách hàng những mẫu biet thu nha vuon 1 tang kieu thai đẹp, ấn tượng, chi tiết nhất. Ngoài ra, họ còn tư vấn cụ thể định hướng thi công nhà cho quý khách hàng cho đến khi hài lòng.

Dưới đây là những mẫu biet thu nha vuon 1 tang kieu thai đẹp nhất của chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo lựa chọn. Chúng tôi cũng nhận thiết kế theo ý tưởng riêng của khách hàng nếu khách hàng chưa hài lòng với những mẫu này.

Các mẫu biet thu nha vuon 1 tang kieu thai

Biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp 1

Mẫu biet thu nha vuon 1 tang kieu thai đơn giản với màu tráng tinh khôi

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai thiết kế khép kín

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai tạo cảm giác ấm cúng

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai kết hợp đài phun nước

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai với hồ nước mát mẻ

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai ngói đỏ truyền thống

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai phong cách rất Tây

Biet thu nha vuon 1 tang kieu thai đẹp

Mời bạn đọc tham khảo thêm bải viết : Mẫu nhà cấp 4 chi phí 200 triệu.

 
Top