Với gia thế cực "khủng" nhưng khôn xiết kín tiếng lặng thầm của nhà chồng nâng cao Thanh Hà phải những đồ gia dụng giá trị bên trong ngôi Nhà biệt thự triệu đô mầu sắc trắng sang trọng của gia đình này luôn là gây nên sự hiếu kỳ cho gia đình.

thời gian gần đây, Hotgirl đền Hùng Giáng My mới mẻ đăng tải các bức ảnh chụp sống bên phía trong ngôi biệt thự hạng sang triệu đô hoành tráng của phòng chồng diễn viên nâng cao Thanh Hà.
Từ đó, một buổi tiệc ra mắt tại gia chồng của Hà tăng với việc tham gia của đa số người trong giới vui chơi. Những bức ảnh chụp của mình vẫn "vô tình" để lộ cơ ngơi hoành tráng của gia đình chàng việt kiều Louis Nguyễn.

sau lúc thành thân sở hữu chàng việt kiều Louis Nguyễn, Hà nâng cao vẫn dọn tới sinh sống tại ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang triệu đô ở trong phòng ck tọa lạc tại một vị trí cực đẹp và tĩnh tâm nhưng mà hết sức quý phái bên trên mảnh đất rộng hàng ngàn mét vuông tại đường Trần Văn Hưởng thuộc Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Thuộc lẻ tẻ trong khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Thảo Điền, nơi mà mang hàng loạt các tòa nhà nhà hàng. Ngôi Nhà biệt thự mầu sắc trắng có ba mặt tiền trông rất nổi bật mang thiết kế kiến thiết hình dáng bề thế, khác biệt và chu đáo rộng khoảng 500m². Được phủ bọc bởi bờ tường trắng phủ một hàng cây cảnh tạo cho không gian nơi đây góp phần lãng mạn, lãng mạng và thoáng mát. Phía trước của cổng ra vào còn tồn tại cả bốt canh dành riêng cho đảm bảo mặc dù lối đi ra vào sẽ được thi công thiết bị auto siêu hiện đại.

Ngay phía trước nhà là khu bể nước tự tạo.

Trong tư dinh của chúng ta doanh gia Louis Nguyễn sở hữu hồ bơi riêng để chuyên dụng cho nhu cầu sinh sống và giải trí của các cá thể.

khuôn viên được gia công, bài trí đẹp mắt với nhiều chậu cây xanh, tượng đá để phần đa người trong gia đình có thể vô tư xả stress vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều.

Cận cảnh cái ghế ở ngoài của căn biệt thự cao cấp.

Nhà biệt thự trong phòng chồng Hà tăng còn có cả 1 Sảnh tennis riêng để thuận tiện đáp ứng nhu cầu tiêu khiển thể dục thể thao của các người trong nhà.

bối cảnh bên ngoài căn biệt thự cao cấp đẹp đẹp bên dưới ánh đèn lúc trời tối.

không chỉ choáng ngợp vì hiệ tượng hào nhoáng mà bên trong dinh thự còn được chủ căn nhà đầu tư nhiều tiền bạc để sở hữu được các món đồ dùng nội thất bên trong "độc tuyệt nhất vô nhị" theo phong cách hoàng thất Âu Lục khôn cùng bề thế.

Và Bộ bàn và ghế kì quái sở hữu hình con cá chép tượng trưng cho vận may cũng là 1 món thứ vậy đó.

phòng khách được thiết kế nội thất bề thế theo kiểu Âu Lục.

Cầu thang cũng được làm vô cùng gắt gao khía cạnh theo phong cách Âu Lục.

Tủ rượu được sắp xếp đẹp mắt với phổ thông chiếc rượu quý trên địa cầu.

khu vực ăn uống cũng làm bằng cho người xem nên choáng ngợp bởi sự trang trọng, nguy nga của chính nó.

buống ngủ được trang trí ngăn nắp gọn ghẽ dựa theo ý thích của gia chủ.

các những đồ vật nội thất bên trong mang kiểu dáng lạ và đã được phủ 1 lớp màu vàng ở ngoài để khiến cho vẻ xa hoa, lộng lẫy.

nội thất bên trong buồng riêng của cô con gái Thảo Tiên cũng khiến cho khá nhiều thành viên gia đình đồng trang lứa cũng cần phải ganh ghẻ.

Ảnh chốn tây riêng của cậu út Hiếu Nguyễn cũng thực hiện bằng không ít người buộc phải xuýt thoa.

Hình ảnh ba đồng đội trai: Louis Nguyễn - Philip Nguyễn - Hiếu Nguyễn cùng chụp hình bên nhau trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của các bạn.

phút chốc thư giãn của các Các bạn gia đình nhà ck nâng cao Thanh Hà tại hồ bơi của chúng ta.

Ngôi biệt thự cũng náo nhiệt với những bữa tiệc thiết đãi bạn bè của gia đình ông xã nhà mỹ nhân.

Ảnh cậu út Hiếu Nguyễn đơn thuần giữa đời thường xuyên vui đùa cùng với các chú cún cưng trong công viên xanh dinh thự.

 
Top