Các bạn đang sống trong những căn nhà mặt phố cổ khiêm tốn thường xuyên căn hộ dạng cũ và hay băn khoăn không biết thực hành phương pháp như thế nào để cải thiện khoảng không gian sống đa dạng hơn? Vậy thì bài viết này sẽ chia sẻ các phương án đơn giản dễ dàng giúp cho bạn "nới rộng" khoảng trống cho căn hô bé dại của tớ nhé!

1. Tường, trần nhà màu tươi sáng

Không gian sống thông thoáng

Nguyên tắc trong xây dựng khi nào cũng chính là “màu tối tạo cho không gian bị thu bé dại, màu sáng làm bằng không gian diện tích lớn rộng thoáng”. do đó, cách giải quyết đầu tiên để chung cư rộng lớn phổ biến là quét vôi hoặc sơn nước hàng sáng cho tường, trần. tuy nhiên, quan tâm không mua gam màu giống nhau cho tất cả tường và trần mà nên chọn màu sắc trắng cho trần, màu sáng nhạt cho tường, biệt thự phong cách Châu Âu.

2. Tận dụng không gian liên thông

Bề ngoài mở hay thiết kế liên thông vẫn rất được yêu thích bây giờ bởi không chỉ khiến tiết kiệm môi trường, kiểu dáng đó còn chế tác lối đi thoáng mát trong ngôi nhà. Những không khí có khả năng được liên thông và kết nối có nhau là buồng khách + phòng ăn, buồng sinh hoạt chung + phòng thư giãn, thư giãn… rất có khả năng làm ra sự liên thông thông đạt hoặc ngăn tạm thời gần như không gian bằng kính, ván ép hay rèm, thiết kế biệt thự có hồ bơi.

3. Giấy dán tường, gạch ốp tường

Không gian sống thông thoáng ảnh 1

Cùng với màu sơn thì giấy dán tường thường xuyên gạch ốp tường cũng đóng góp thêm phần thi công một không khí thoáng mát, phổ biến. có phòng nhỏ, đề nghị ưu tiên cho giấy dán tường và gạch ốp tường màu sáng, hình tiết bé dại, càng nhỏ tuổi càng cao để đem lại 1 dung mạo mới mẻ và hoàn hảo hơn cho căn phòng, thiết kế biệt thự 2 tầng.

4. Kính thủy treo tường

Từ lâu, kính soi được xem như là một phương án nới rộng không gian đơn giản, giá thấp mà khôn xiết tác dụng. tiêu dùng gương cho bất kể không gian nào cũng tạo ra hiệu ứng phổ biến hơn thực tiễn. bằng cách treo kính thủy lên tường, còn phía bức tường đối diện vẫn treo các tranh ảnh nhỏ dại về phong cảnh, biển cả bát ngát để có khả năng phản ánh vào trong gương soi, tạo không khí sinh động và linh động hơn.

5. Nội thất bên trong gọn gàng và đa chức năng

Đương nhiên, với 1 nhà phố với địa điểm thon thì việc tiêu dùng nội thất bự chảng là điều nên tránh. hiện thời, không thật khó để rất có thể chọn được những món đồ dùng nội thất bên trong gọn gàng, đa chức năng, phối kết hợp phổ biến tiện lợi như bàn ghế phối kết hợp kệ tủ, quầy rượu phối hợp kệ sách… sát gần đó, kết hợp với những món vật trang hoàng nhỏ dại như tranh thêu, lục bình, lọ cắm hoa nhỏ tuổi sẽ giúp căn nhà phổ thông “tỏa sáng”.

 
Top