Mẹo trông phía nhà chọn nội thất đón ánh sáng tự nhiênÁnh ánh sáng bên ngoài trong nhà được những chủ phòng “săn lùng” giống như những nội thất bên trong hiện đại hay là 1 nền nhà tráng men láng coóng vậy. Tuy vẫn là 1 ưu điểm cho thiết kế mẫu mã cơ mà không hề nhà làm sao cũng khá được thắp sáng giống nhau. Điều này sẽ không phụ thuộc ánh mặt trời, mà là phía như thế nào ô hành lang cửa số của bạn đang quay mặt đến, biet thu 1 tang phong cach chau au 300m2.

Mỗi phương hướng của nhà sẽ xúc tiếp mang 1 nhiệt độ mặt trời rõ ràng, và so với môi trường sống việt nam thì trường hợp chẳng may kiến thiết hình thức nhà sai hướng, ngay cả một nhà chủ cứng đầu duy nhất cũng cần phải đón tiếp luồng ánh sáng cháy bỏng vào trong nhà ngay cả khi sẽ treo rèm. vì vậy, xác kim chỉ nan chiếu sáng của nhà để có các chiến thuật nội thất tương ứng khôn cùng đặc biệt quan trọng.

Thay vì để bạn chịu trận thì tiếp sau đây Mogi đã méc cho bạn 1 số cách giải quyết nội thất bên trong ứng phó với luồng ánh sáng mặt trời mặc dù cho là dịu mát hay “hỏa diệm sơn”, dựa trên đã từng hướng nhà.

Ánh nắng mặt trời hướng phía đông – bình minh chói chang

Cách thiết kế nội thất đón ánh sáng tự nhiên ảnh 1

Cách thiết kế nội thất đón ánh sáng tự nhiên ảnh 2

Cách thiết kế nội thất đón ánh sáng tự nhiên ảnh 3

Thật không may cho giấc ngủ của bạn nếu cửa sổ buống ngủ của bạn hướng về phía mặt trời mọc. tuy thế, những phương pháp được cá thể hóa sẽ giúp đỡ giảm cường độ này. những ai ưng ý điều khiển mật độ ánh nắng rất có thể chọn lựa những loại rèm kéo điện tử. tiêu dùng màn che hoặc rèm kéo mang độ trong suốt cao cũng là 1 cách tránh cường độ ánh sáng lọt vô phòng, mau biet thu 2 tang hien dai.

Ngủ ngon có buồng nghỉ hướng phía đông bằng những cách rèm cửa, như rèm cuốn.

Tuy thiết kế hình dáng hướng phía tây cho bạn một giấc ngủ ngon vào ban sáng vì độ tránh nắng cao, dẫu vậy bạn sẽ đối diện có một căn nhà phủ đầy nhan sắc vàng – cam – đỏ của chiều tà mỗi lúc hoàng hôn buông. Cảnh tượng tưởng chừng đẹp tươi này có thể tạo cho nhà chung cư của bạn “đổ lửa” nếu như bạn mua trang hoàng nội thất bên trong bằng các tông ấm như vàng – cam – đỏ. hãy chú ý thiết kế nội thất với những tông dịu nhẹ hơn nhé.

Một căn bếp tông lạnh vẫn sẽ cho dịu ánh nắng tông nóng từ nhà hướng tây

Ánh sáng nhà hướng nam – gay gắt cả ngày

Những kiến trúc sư đa số đồng ý rằng ánh nắng hướng nam chiếu vào nhà gắt duy nhất trong các hướng. Trong nếu tòa nhà tiếp nhận luồng ánh sáng mạnh với cường độ hay lệ trong ngày, bạn yêu cầu trang trí nội thất với các gam màu sẫm và kinh hoàng tương xứng, can biet thu 1 tang 3 phong ngu 140m2.

Phòng khách màu xanh peacock thẫm đã giữ được chất riêng của chính nó trước luồng ánh sáng bên ngoài nóng bức hướng phía nam

Ánh sáng phương Bắc – dịu mát cả ngày

Giả dụ bạn mua nhà hướng vào Bắc thì bạn quả là kẻ hết sức gặp hên. Trái có phía nam, hướng phía bắc Được biết thêm đến là phía nhà đón đồ dùng ánh sáng điều độ tuyệt nhất trong ngày, không lúc nào quá gay gắt hay quá mờ nhạt. ánh nắng phương Bắc thực hiện Màu sắc tòa nhà trở thành nhẹ nhõm và đem lại nhận biết đủ sáng, thoải mái và dễ chịu. nhiều văn phòng, văn phòng cũng chọn lựa hướng về phía bắc.

Căn nhà này có cả sự cân bằng giữa ánh nắng hướng phía nam và phía bắc.

Với các mẹo thiết kế nội thất dùng ánh nắng tương thích, ánh sáng bên ngoài có thể vươn lên là một điểm nổi bật cho nhà chung cư của bạn. Hãy bài viết liên quan để có các chiến thuật phù hợp nhé!

 
Top