Nếu bạn đang sở hữu khu đất 7x12m và bạn đang có ý định xây dựng nhà 2 tầng thì bạn nên đọc bài viết này của chúng tôi để có những gợi ý tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn nhé!

Thiết kế nhà 2 tầng 7x12m đẹp

Với mẫu thiết kế nhà phố mái thái 2 tầng 1 tum 7x12m gia chủ có thể lựa chọn các phong cách thiết kế khác nhau cho ngôi nhà của mình tuy nhiên lưu ý rằng mọi chi tiết nhỏ trong ngôi nhà cũng cần tuân thủ phong cách đã lựa chọn.

Có rất nhiều phương án thiết kế nhà 2 tầng 7x12m hay, độc đáo khách hàng hãy tham khảo các phương án điển hình dưới đây nhé:

Phương án 1: Biệt thự mini tầng 1có gara, phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách và nhà vệ sinh chung, tầng 2 có phòng thờ và phòng ngủ. Phương án này phù hợp với các gia đình khá giả, chi phí đầu tư xây dựng nhà cao và có kinh tế ổn, phù hợp các gia đình ở vùng thành thị. Ta có 84m2 xây dựng, sảnh ban công khoảng 8m2, mái đua dự tính 24m2, tổng là200m2. Kinh phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x12m kiểu biệt thự mini tùy thuộc vào mức độ đầu tư của gia chủ từ tối thiểu - trung bình - khá với chi phí dao động từ 4 triệu/m2, 5 triệu/m2 đến 6 triệu/m2 xây dựng.

Phong cách biệt thự

Những mẫu nhà đẹp

Những mẫu nhà đẹp 2017

Phương án 2: Xây dựng nhà mặt phố với thiết kế hiện đại, nội thất màu sáng bắt mắt, có hầm để oto và có 2 mặt tiền, giả sử đây là kiểu nhà nằm ở vị trí đầu ngõ, ngã 3, ngã 4. Mẫu nhà này nên sử dụng kiểu của kính hoặc khung nhôm cao cấp với độ bền cao, khả năng cách nhiệt, chống cháy, chống thấm rất tốt, đảm bảo không gian sống bên trong được an toàn, sáng thoáng. Mái nhà có thể sử dụng mái thái hiện đại hoặc mái ngói đỏ truyền thống bắt mắt. Nội thất bên trong ngôi nhà sử dụng gam màu trung tính để tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, mau nha pho 3 tang 1 tum co gac lung dep.

Phương án 3: Xây dựng thiết kế nhà 2 tầng 7x12m kiểu nhà ống với mặt tiền rộng. Lúc này ngôi nhà sẽ là kiểu nhà ống đặc biệt với chiều dài chỉ lớn hơn chiều rộng một chút tạo cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phương án này nội thất nên lựa chọn màu nhạt, cửa khung gỗ trắng, mái thái cá tính.
Chi phí xây dựng nhà 2 tầng 7x12m mọi phương án đều phụ thuộc việc gia chủ lựa chọn vật liệu xây dựng và đơn vị thi công.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về xây dựng nhà ở dan dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chăm chỉ nhiệt tình chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x12m đẹp, ấn tượng, độc đáo.

Các mẫu nhà đẹp được đội ngũ các KTS trẻ chúng tôi tập hợp tại đây : thietkenhadepaau.com/.

 
Top